Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2014

Tạo ấn tường cho ngôi nhà bạn với tranh đá ốp tường



Ngôi nhà không chỉ đơn thuần là chỗ ở của cả gia đình mà nó còn đánh giá sự giàu sang của gia chủ. Ngày nay, xu hướng đưa thiên nhiên hòa vào không gian sống đang trở nên phổ biến, tập trung vào các sản phẩm xây dựng, trang trí nội thất đặc biệt là sản phẩm tranh ốp tường bằng đá.

 

Sử dụng một mảng tường chính với mục đích trang trí làm nổi bật không gian là một cách thiết kế hiệu quả, tạo được sự cân xứng cũng như thể hiện phong cách riêng của gia chủ.


Cách thức trang trí cũng hoàn toàn đa dạng như nhẹ nhàng, sinh động, hiện đại, truyền thống…..quan trọng là hài hòa với tổng thể các không gian trong nhà.

 

Các loại vật liệu tự nhiên như đá, gỗ, gạch hiện nay rất được ưa chuộng và sử dụng trong trang trí nhà ở. Điểm đặc trưng của chúng là khi sử dụng trong diện tích lớn, không gian nhà sẽ đậm chất thô sơ, gần gũi với tự nhiên và tạo cảm giác thoải mái mà không quá nặng nề, trịnh trọng. Trong khi đó, nếu được sử dụng trên nền diện tích nhỏ không gian trở nên ấm cúng và lịch sự.


Phong phú cả về màu sắc và thiết kế, sản phẩm này rất được quan tâm trên thị trường vật liệu xây dựng. Có người chọn theo phong cách Nhật Bản, Á Đông, hay phong cách cổ điển, nhưng hầu hết xu hướng hiện nay chọn trang trí đơn giản và sang trọng.




CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   




Minh Anh Stone – Đẹp trường tồn!
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét