Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Thác nước tràn - 032



Một chút âm thanh sắc màu thiên nhiên sẽ giúp giảm bớt áp lực căng thẳng sau những giờ làm việc. Và không cần phải đi đâu xa, tiếng ầm ào của thác nước, tiếng róc rách mưa rơi, tiếng rì rầm sóng biển sẽ đi thẳng vào ngôi nhà ấm áp của bạn bằng ... Thác nước trên tường.

 

Theo quan niệm của người xưa, nước là yếu tố không thể thiếu trong thuật phong thủy của ngôi nhà. Chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, người ta càng chú trọng đưa nước vào trang trí nội thất để giúp giảm bớt căng thẳng hằng ngày.Trong những ngôi nhà Việt cũng xuất hiện ngày càng nhiều thác nước nhân tạo. Người Việt vốn ưa chuộng dạng thác nước truyền thống là những hòn non bộ, có núi non hiểm trở, có tiên ông đánh cờ, có mục đồng thơ thẩn bên gốc cổ thụ…
  
 

Loại thác nước tràn này thường phải "đo ni đóng giày" theo đúng yêu cầu thiết kế của gia chủ và thông thường thì không cái nào giống cái nào, giá thành và công sức để có được cũng rất đa dạng. Đơn giản thì chỉ cần chiếc máy bơm nước tuần hoàn lên một bức tranh đá ốp tường nghệ thuật, cầu kỳ hơn có thể là cả một tiểu cảnh thuỷ sinh hoành tráng.
  
 
Nếu bạn đã có một dự định xây dựng thác nước tràn sinh động. Hãy liên hệ đến số: 0903 759 159 của Công Ty TNHH - TM Đá trang trí Minh Anh.

 






CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   



Minh Anh Stone – Đẹp trường tồn!
    





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét