Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Tiểu cảnh cầu thang - 1002


Không gian gầm cầu thang dường như hay bị bỏ không và bị quên lãng khi trang trí, khiến chúng trở thành những góc chết và làm giảm tính thẩm mỹ của không gian nội thất ngôi nhà. Do đó, trang trí Tiểu cảnh cầu thang cũng nên được chú trọng, để tạo ra không gian cầu thang hoàn thiện hơn.
 
 

Khi thiết kế tiểu cảnh cầu thang cần chú ý, nếu không gian nhà bạn hơi nhỏ và hẹp bạn nên lựa chọn cho mình một tác phẩm tiểu cảnh cầu thang vừa phải, cây cối và các vật trang trí khác cũng phải có kích cỡ nhỏ hơn, nếu không gian nhà rộng rãi bạn nên chọn những loại cây cỡ lớn kết hợp với một hòn non bộ cho tiểu cảnh cầu thang, vừa có tác dụng điều hòa không khí vừa tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn nhà. Hãy luôn tạo sự bình yên và hiền hòa cho ngôi nhà từ những yếu tố thiên nhiên để khiến cuộc sống của bạn dễ chịu và ý nghĩa hơn.
 
 

Một góc tiểu cảnh nhỏ dưới gầm cầu thang với bức tranh đá ốp tường vừa giúp tận dụng được không gian bỏ trống, vừa góp phần mang không khí thiên nhiên vào trong ngôi nhà của bạn.

 

Hãy đến với Minh Anh Stone của chúng tôi để chọn lựa cho mình một tiểu cảnh trong nhà hài lòng, ứng ý nhất, phục vụ đầy đủ nhu cầu của bạn.

 






CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   




Minh Anh Stone – Đẹp trường tồn!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét