Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Tường nước trong nhà – 024



Sau một ngày vất vả trong công việc, chen lấn giữa dòng người đông đúc, bạn muốn trở về một ngôi nhà thật sự có phong cách sang trọng, có không khí trong lành để tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi và hưởng thụ cuộc sống riêng tư, yên bình nhất. Thì khi đó không gì tuyệt vời hơn là bạn được bước vào nhà với một không gian “xanh mát” sẵn sàng cho bạn hưởng thụ những giây phút thư giãn tuyệt vời. Không khó để xây dựng một không gian thiên nhiên như thế với diện tích không mấy rộng rãi của một căn nhà tại thành phố, bạn hoàn toàn có thể chọn một tác phẩm nghệ thuật Thác nước trên tường để “thiên nhiên hóa” không gian của mình một cách sống động nhất.

 

Tường nước trong nhà – 024 được thiết kế rất ấn tượng, từ các loại sỏi, đá ốp tường  trang trí tự nhiên, những cây trầu bà, dương sỉ được trồng trong chậu gốm gắn lên bức tường nước tạo không gian xanh cho ngôi nhà.

Bên dưới là hòn non bộ tạo thành một dãy núi liên kết với nhau. Từ xa nhìn thấy những hòn đá chồng chất lên nhau, nổi trên mặt hồ nước cho ta thấy như những ngọn núi hùng vĩ ngoài thiên nhiên thật.


Cuộc sống càng hiện đại, công nghệ càng phát triển bao nhiêu thì chúng ta lại càng mong muốn được gần gũi với thiên nhiên bấy nhiêu, đơn giản bởi họ muốn tìm cho mình sự nhẹ nhõm, thư thái sau những áp lực của cuộc sống. Và theo xu hướng thiết kế hiện nay ngay càng có nhiều người đã đem tường thác nước vào trong không gian sống của mình.







CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   





Minh Anh Stone – Đẹp trường tồn!







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét