Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Lưu ý khi sử dụng đá tự nhiên

Đá tự nhiên là loại vật liệu trang trí nội ngoại thất tương đối đắt tiền nên muốn sử dụng hiệu quả, tạo vẻ đẹp riêng, bạn cần phải có sự tham khảo của kiến trúc sư và kỹ sư xây dựng. Tuỳ theo tính chất đá tự nhiên, dùng trong nhà hay ngoài trời, mà sử dụng cho phù hợp.

5 Da OTTT cho PK

Đá tự nhiên có nhiều loại: Có những loại đá trang trí mềm, dễ nứt mẻ và thường bị thấm nên khi dùng làm sàn nhà, tường, bếp... đều phải chống thấm kỹ với các chất chống thấm dành riêng cho đá, nếu không dễ bị hoen ố.

da-op-tuong-007

Cũng phải chú ý về mặt an toàn. Đá mài bóng rất dễ bị trơn trượt khi bước lên, nên phải tránh sử dụng ở những khu vực có nước hoặc ẩm ướt. Khi làm những bức vách cao, phải gắn kết đá thật chắc chắn. Không lát đá có bề mặt gồ ghề gần khu vực trẻ em sinh hoạt.

Ốp đá nên có liều lượng. Sử dụng đúng chỗ và vừa đủ sẽ mang đến vẻ đẹp thiên nhiên trong kiến trúc hiện đại, xài quá lố sẽ phản tác dụng vì dễ gây cảm giác lạnh lẽo.
 op hien nha 2

Thường những viên đá ốp tường có màu tương đồng dễ đặt kề nhau. Tuy nhiên, cũng có những cách dùng với nhiều màu khác nhau để phối màu, tạo hiệu quả đặc biệt. Có khi chỉ cần lật mặt xuôi thành ngược cũng cho những mảng trang trí độc đáo.

CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) 
Phường 12 - Q.Tân Bình 
Tel:38.112.102 - 36.011.423 
Fax: 38.112.728 
Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h-17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 
Email: datrangtri@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét