Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Cách chọn đá ốp tường phù hợp với không gian phòng khách

Phòng khách là nơi thường xuyên tiếp khách, là nơi thể hiện mức sống, lối sống, tính cách của gia chủ… đồng thời còn là nơi tiếp đãi nhiều khách quý, bạn bè, giải quyết các công việc làm ăn.
Chình vì nó rất quan trọng nên việc chọn đá ốp tường cho phòng khách để làm nổi bật không gian phòng khách là điều cần cân nhắc.
phongkhach-3
Chính vì vậy mà việc sử dụng đá ốp tường phòng khách cùng chủng loại đang được ứng dụng rất rộng rãi tạo ra vẻ tinh tế cùng tính thẩm mỹ hơn hẳn. Trước khi chọn mua đá ốp tường cần tìm hiểu kỹ những loại đá trang trí sao cho khi ốp lát xong tạo nên vẻ đẹp hài hòa, làm nổi bật không gian ngôi nhà, tạo vẻ sang trọng, lịch lãm đồng thời tiết kiệm được chi phí cho gia chủ trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay.
vatlieuda-8
Cùng với sự thay đổi nhiều mặt về công nghệ sản xuất đảm bảo cung cấp cho người tiêu dùng các mẫu đá ốp tường chất lượng đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hang. Thay đổi bộ mặt cho phòng khách và tô điểm nét đẹp đặc trưng cho ngôi nhà mình mang theo sự cá tính riêng.
vatlieuda-11
Những lợi ích từ đá ốp tường:
- Giúp cho phòng khách luôn sạch sẽ bởi đá tự nhiên rất dễ vệ sinh lau chùi.
- Việc sử dụng đá ốp lát giúp thêm một lần chống thấm cho tường.
vatlieuda-19
- Nhiều mẫu mã, chủng loại, kích thước đa dạng sẽ giúp phòng khách trở nên sinh động, thẩm mỹ hợp với từng gu thẩm mỹ của từng gia chủ.
- Không phải lo lắng vì màu sơn tường đã cũ khi gia đình đón năm mới hay có tiệc hỷ. Với đá ốp lát sẽ giúp phòng khách nhà bạn luôn mới.
ss da tn-da nt-004
Mỗi một loại đá có ưu và nhược điểm khác nhau, tùy thuộc vào khả năng tài chính và gu thẩm mỹ của từng gia chủ mà cân nhắc lựa chọn hợp lý nhất. 
(Tổng hợp)
CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ
MINH ANH (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) 
Phường 12 - Q.Tân Bình 
Tel:38.112.102 - 36.011.423 

Fax: 38.112.728 
Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h-17h00 từ thứ 2 đến thứ 7 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét