Thứ Sáu, 9 tháng 1, 2015

Mẫu nhà vườn đẹp - 006



Nhà vườn đẹp với một khoảng ao nhỏ là rất cần thiết để tăng thêm năng lượng sống cho không gian ngôi nhà và mang lại bầu không khí tự nhiên. Nó được coi như một thứ trang sức để làm đậm nét cho nét duyên dáng cho khu vườn nhà. Một chiếc ao, một khe nước nhỏ trong sân vườn còn có thể mang đến những điều tốt đẹp và sự an lành cho mái ấm của bạn. Đó là lí do tại sao hầu hết các gia chủ đều muốn có cho mình một khoảng nhỏ để sở hữu không gian yên bình như thế.


Chúng ta có thể sử dụng những phiến
đá trang trí bên cạnh ao, những đường mòn viền theo bờ ao, hoặc một chiếc cầu gỗ cho thú vui câu cá mỗi khi chiều xuống....để không gian trở lên thơ mộng hơn nhiều. Theo quan niệm dân gian, một khu vườn đẹp luôn cần có sự cân bằng âm dương, tức là cần có nước trong vườn để điều hòa không khí và mang nhiều vận may đến cho gia đình.

 

 

 

 

 

 


Phong cách nhà vườn đẹp là phong cách được nhiều sự lựa chọn, vì nó gắn liền với thiên nhiên, không gian sống của chúng ta hòa nhập vào đó.  Trang trí
sân vườn đẹp phải chú ý đến cảnh vật xung quanh. Để tạo dựng nên mối quan hệ thân thiết giữa người và cây cỏ, hoa lá, chúng ta có thể tạo ra một hồ nước với nhiều hoa dại và cá bơi lội…đó cũng là một điểm lý thú khi ta bước chân ra sau vườn. Hoặc là một hồ bơi im ắng được cây cối bao trùm xum quanh giúp chúng ta hít thở được bầu không khí trong sạch hiếm hoi ở cuộc sống ngày nay.



CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   





Minh Anh Stone – Đẹp trường tồn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét