Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Tranh tường nghệ thuật Thuận hòa – 001



Tranh đá nghệ thuật là một hình thức trang trí trong thiết kế và thi công công nội ngoại thất. Tranh đá tiểu cảnh góp phần làm tăng vẻ đẹp cho các mảng trang trí trong nhà, các mảng tường ô thông tầng, khe sáng, gầm cầu thang hay sân vườn. đòi hỏi các đơn vị thi công phải hiểu biết được tính chất, giá trị của các bức tranh đá để thi công đưa ra những sản phẩm mang tính nghệ thuật cao.

 


Tranh tường nghệ thuật Thuận hòa – 001 với sự tinh tế trong màu sắc của sỏi, đá trang trí tự nhiên, cây xanh cộng với sự uyển chuyển trong đường nét của bức tranh làm cho yếu tố âm dương được kết hơp hài hòa, thuận ý. Bên dưới là một tiểu cảnh khô tuyệt đẹp nhằm đưa thiên nhiên vào không gian sống cho gia đình bạn. 

 


Nếu bạn muốn thay đổi cho ngôi nhà mình có nhiều màu sắc hơn, thì tranh đá ốp tường là nơi để bạn thỏa sức thể hiện sở thích và sự sáng tạo của mình. Hơn nữa, tranh đá nghệ thuật không chiếm diện tích ngôi nhà và có thời gian sử dụng lâu dài. Có lẽ đó là lý do mà tranh đá ốp tường ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

 

Để góp phần làm đẹp cho ngôi nhà bạn, Minh Anh Stone luôn sẵn sàng phục vụ các bạn.

 





CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   



Minh Anh Stone – Đẹp trường tồn!
 
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét