Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Tranh tường nghệ thuật Quê hương - 004



Tranh đá nghệ thuật phong cảnh quê hương đang là chủ đề được quan tâm nhất. Với những nét vẽ điêu luyện nhưng lại đem cho người xem một cái nhìn chân thực về một làng quê thái bình nơi bạn được sinh ra.

 

Lấy sỏi cuội làm nguyên liệu chủ đạo, kết hợp với đá trang trí, đội ngũ thi công tài ba của Minh Anh Stone đã vận dụng đôi tay khéo léo của mình để truyền tải được hết cái hồn, sự thanh bình, êm ả cho bức Tranh tường nghệ thuật Quê hương – 004.  Tác phẩm này mang đậm phong cách đồng quê sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoáng mát, thư thái với một không gian mở thân thiện và mộc mạc. 

 

Phong cách đồng quê luôn có một vị trí vững chắc trong các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật. Không chỉ trong âm nhạc, hội họa, kiến trúc mà cả trong trang trí nội thất. Tranh đá ốp tường Quê hương được lấy cảm hứng từ sự đơn giản, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên tạo nên nét lãng mạn đặc trưng cho ngôi nhà.

 

Tranh đá nghệ thuật của Minh Anh Stone luôn luôn đáp ứng được đầy đủ của sự thẩm mỹ, đó là cách điều chỉnh hài hòa giữa màu sắc sáng tối, các tỷ lệ gần xa, to nhỏ, rộng hẹp. Đó là những yêu cầu đòi hỏi khá cao đối với người có trình độ học vấn, thẩm mỹ nghệ thuật nhất định.
Hãy đến với Minh Anh Stone để có sự lựa chọn tốt nhất.


CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   





Minh Anh Stone – Đẹp trường tồn!


1 nhận xét: