Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Tiểu cảnh cầu thang - 1015



  • Tiểu Cảnh Khô Miền Đông Nam Bộ
  • Chất liệu: Đá cuội, sỏi sông, đá trang trí, đá khối
  • Kết hợp: cây, cỏ tự nhiên và bông cúc
  • Thời gian thi công tiểu cảnh: Liên hệ
  

Gầm cầu thang cũng có nhiều kiểu tuỳ theo cấu trúc của ngôi nhà, có thể nhỏ, hẹp, dốc hoặc cũng có thể rộng và có độ dốc vừa phải. Căn cứ vào thực tiễn mà chọn cách trang trí Tiểu cảnh cầu thang như thế nào cho phù hợp.


Tùy theo điều kiện của từng ngôi nhà, bạn có thể tận dụng gầm cầu thang thành một vườn cây nhỏ, hòn non bộ hay hồ nuôi cá cảnh. Sự kết hợp giữa cây xanh, đá, sỏi, thác nước cùng những con vật như cá cảnh, chim cảnh sẽ tạo nên một tiểu cảnh trong nhà sống động, tràn đầy thiên nhiên.


Bạn có thể lựa chọn cách kết hợp giữa ốp đá và ốp phù điêu lên mảng tường khá lớn của gầm cầu thang. Cách này tương đối đơn giản mà lại ấn tượng.


Tiểu cảnh cầu thang thường được dựa theo tường nhà do đó bạn nên chú ý trang trí cả cho bức tường. Để tạo sự hài hòa với các yếu tố tự nhiên trong tiểu cảnh, nên làm một bức tranh đá ốp tường.
Với tất cả những cách trang trí trên bạn hoàn toàn có thể trình bày ý tưởng tiểu cảnh cầu thang của mình với các nhà thiết kế để thể hiện nó trong không gian nhà mình. Liên hệ Minh Anh Stone để được tư vấn một cách đầy đủ nhất.




CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét