Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Tiểu cảnh cầu thang - 1016



  • Tiểu Cảnh chủ đề làng quê
  • Chất liệu: Đá bóc, đá chẻ, sỏi sông, đá trang trí
  • Kết hợp: cây bon sai, hòn non bộ, gốm.
  • Thời gian thi công tiểu cảnh: Liên hệ  

 

Trong nhiều gia đình hiện nay, gầm cầu thang vẫn bị xem nhẹ, chỉ là nơi để đồ lặt vặt. Theo các kiến trúc sư, gầm cầu thang có vị trí rất quan trọng của một ngôi nhà, là điểm bắt đầu của giao thông đứng và ngang. Chỉ cần tận dụng một phần diện tích nhỏ dưới gầm cầu thang là bạn có thể cảm nhận được một Tiểu cảnh cầu thang đẹp ngay trong ngôi nhà mình.


Với những kiểu cầu thang có độ dốc vừa phải thì ta có thể tạo một tiểu cảnh khô đơn giản bao gồm đèn, cỏ nhân tạo, sỏi trắng, bờ có thể che bằng những gốc cây giả hay đá chẻ tự nhiên hình khối. Như vậy sẽ làm cho cầu thang của bạn thêm thích mắt hơn, tạo cảm giác sinh động vào buổi tối, xua đi cái bóng đen tẻ nhạt bao trùm chân cầu thang.


Nên kết hợp với những trang trí mini như những tượng sứ, thạch cao, ánh đèn điện để tạo thêm nét nổi bật cho tác phẩm của mình.


Với kiểu cầu thang cao và rộng bạn có thể chọn cách trang trí tiểu cảnh cầu thang khô đơn giản bằng cách ốp đá hay vẽ tranh phù điêu lên mảng tường rộng. Không gian bên dưới bạn cũng có thể kết hợp sỏi đá ốp tường, cỏ nhân tạo, các con vật bằng gốm sứ, đèn trang trí. Cách làm này đơn giản nhưng không kém phần sáng tạo, ấn tượng và thẩm mỹ cho cầu thang của nhà bạn.


Để khoảng trống tối tăm dưới chân cầu thang không còn là nỗi lo của bạn nữa chúng tôi đã cho ra đời nhiều mẫu tiểu cảnh phù hợp với không gian nhà, sự kết hợp hài hòa giữa cây cối, sông nước, hòn non bộ, thêm một yếu tố quan trọng nữa đó là ánh đèn góp phần làm cho tác phẩm tiểu cảnh thêm sinh động, ánh đèn tạo sự lãng mạng khi về đêm giúp cho gia chủ thư giãn, thoải mái khi trở về nhà. Dựa trên hình dáng của gầm cầu thang mà ta có thể chọn một tác phẩm tiểu cảnh trong nhà phù hợp.

 





CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét