Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Tiểu cảnh cầu thang - 1017



Tiểu Cảnh Cầu Thang khô
Chất liệu: sỏi sông, đá cuội, gốm sứ, đá ốp trang trí
Kết hợp: phù điêu tường, cỏ nhân tạo.
Thời gian thi công tiểu cảnh: Liên hệ
  

Xưa nay mọi người vẫn thường tận dụng gầm cầu thang làm nơi lưu trữ, cất giữ đồ đạc nhưng nếu như vậy sẽ làm ngôi nhà của bạn mất đi vẻ thẩm mỹ sang trọng trước đó. Chúng ta có thể tận dụng khoảng trống duới chân cầu thang để tạo một tiểu cảnh đẹp nhằm tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, làm cho không gian nhà bạn thêm thoáng mát mà đạt được tính thẩm mỹ rất cao, thay vì chúng ta chỉ chăm chuốt trang trí tiểu cảnh sân vườn thì hiện nay chúng ta có thể mang thêm không gian thiên nhiên vào chính trong nhà mình mà không mất bao nhiêu diện tích. Hãy có sự chọn lựa cho ngôi nhà bạn bằng những Tiểu cảnh cầu thang độc đáo và mới lạ nhất.

 

Tiểu Cảnh Cầu Thang trang trí theo phong cách kiến trúc đơn giản, nhưng rất sang trọng và phù hợp theo phong cách hiện nay.

 
Tiểu Cảnh Cầu Thang trang tri theo phong thủy có nước có cây xanh điều đặc biệt là đôi hạc, tượng trưng cho sự hạnh phúc.
  
 

Tiểu cảnh cầu thang với hòn non bộ, thác nước và tượng thiếu nữ đang đứng trên hồ nước.

 
Tiểu Cảnh Cầu Thang  bình lu cũng được trang trí vào cầu thang kết hợp với cây cỏ soi. Được bố cục lại thanh mô hình mới lạ và đẹp mắt.

 
Tiểu Cảnh Cầu Thang tạo đồi làm mô hình theo kiểu đồng quê, cây xanh và lủy tre làng, làm cho ta cảm nhận thấy cảnh quê hương mình được gần hơn

 
Tiểu Cảnh Cầu Thang được trang trí rải sỏi và ánh đèn và bức tranh đá ốp tường tạo sự khác lạ mắt hơn.
Nếu bạn đã có ý tưởng tạo một tiểu cảnh trong nhà bạn. Hãy liên hệ ngay với Minh Anh Stone để được tư vấn một cách đầy đủ nhất.





CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét