Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Tiểu cảnh cầu thang - 1007


  • Tiểu Cảnh Cầu Thang khô
  • Chất liệu: Đá cuội, sỏi sông, đá trang trí
  • Kết hợp: cây, cỏ tự nhiên
  • Thời gian thi công tiểu cảnh: Liên hệ

Tiểu cảnh cầu thang phải kết hợp được 5 yếu tố cơ bản: đất, nước, đá, cây và không gian. Năm yếu tố đó kêt hợp hài hòa mang nhân tố phong cảnh, để tạo thành tác phẩm nghệ thuật thiên nhiên. Trong những ngôi nhà hiện đại hiện nay, gầm cầu thang là khoảng không gian trống trong nhà thường được tận dụng triệt để làm tiểu cảnh giúp cho ngôi nhà đẹp hơn và công dụng hơn.


Tiểu Cảnh Cầu Thang tạo đồi làm mô hình theo kiểu đồng quê, cây xanh và lũy tre làng, làm cho ta cam nhận thấy cảnh quê hương mình được gần hơn.


Bình lu cũng được trang trí vào cầu thang kết hợp với cây cỏ soi. Được bố cục lại thanh mô hình mới lạ và đẹp mắt.


Các nguyên vật liệu cần thiết để xây dựng tiểu cảnh cầu thang gồm: Sỏi, đá ốp tường, hòn non bộ, đất, hồ cá, kính, cây xanh, tượng con vật, vật nuôi, tượng người, vòi phun nước, xi măng, bóng đèn điện.


Tiểu cảnh cầu thang đẹp là một mô hình đặc biệt nhằm giảm thiểu tối đa diện tích vườn còn thừa, đồng thời làm tăng tính thẩm mỹ, công năng sử dụng cho ngôi nhà của bạn. Gần gũi với thiên nhiên.


Hãy liên hệ với Minh Anh Stone để được tư vấn thoải mái về tiểu cảnh, thiết kế và thi công Tiểu cảnh cầu thang, sân vườn đẹp cũng như những giải pháp không gian xanh hữu ích nhất.



 
CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét