Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Tiểu cảnh cầu thang - 1009


Tiểu Cảnh Cầu Thang Hồ cá
Chất liệu: Đá bóc, đá chẻ, sỏi sông, đá trang trí
Kết hợp: cây bon sai, đài phun nước, hồ cá.
Thời gian thi công tiểu cảnh: Liên hệ

 

Trong nhiều gia đình hiện nay, gầm cầu thang vẫn bị xem nhẹ, chỉ là nơi để đồ lặt vặt. Theo các kiến trúc sư, gầm cầu thang có vị trí rất quan trọng của một ngôi nhà, là điểm bắt đầu của giao thông đứng và ngang. Vì vậy, Chỉ cần tận dụng một phần diện tích nhỏ dưới gầm cầu thang là bạn có thể cảm nhận được một không gian thiên nhiên ngay trong ngôi nhà mình. Tiểu cảnh cầu thang được kết hợp giữa cây xanh, đá trang trí, sỏi cuội, thác nước hoặc những yếu tố rất thiên nhiên khác.

 

Tùy theo điều kiện của từng ngôi nhà, bạn có thể tận dụng gầm cầu thang thành một vườn cây nhỏ, Hòn non bộ hay hồ nuôi cá cảnh. Sự kết hợp giữa cây xanh, đá, sỏi, thác nước cùng những con vật như cá cảnh, chim cảnh sẽ tạo nên một không gian sống động, tràn đầy thiên nhiên trong ngôi nhà của bạn.


Tiểu cảnh cầu thang thường được dựa theo tường nhà do đó bạn nên chú ý trang trí cả cho bức tường. Để tạo sự hài hòa với các yếu tố tự nhiên trong tiểu cảnh, nên trang trí bằng bức tranh đá ốp tường tự nhiên.

 

Vì hiểu được một góc tiểu cảnh nhỏ dưới gầm cầu thang cũng góp phần mang không khí thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn. Minh Anh Stone chuyên tạo ra các mẫu tiểu cảnh trong nhà đẹp, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của quý khách. Liên hệ ngay với Minh Anh Stone để được tư vấn một cách đầy đủ nhất.






CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét