Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Tường tạo thác nước - 019


Cuộc sống càng hiện đại, công nghệ càng phát triển bao nhiêu thì chúng ta lại càng mong muốn được gần gũi với thiên nhiên bấy nhiêu, đơn giản bởi họ muốn tìm cho mình sự nhẹ nhõm, thư thái sau những áp lực của cuộc sống. Và theo xu hướng thiết kế hiện nay ngay càn có nhiều người đã đem thác nước trên tường vào trong không gian sống của mình.

 

Một bức tường có thác nước chảy róc rách, một phong cảnh thu nhỏ của một thắng cảnh được làm từ sỏi, đá ốp tường, với những chậu cây cảnh nhỏ làm cho không gian yên tĩnh trong ngôi nhà của bạn thêm một gia vị mới thật thú vị, giúp bạn xả stress sau một ngày làm việc căng thẳng, đem đến cho ngôi nhà bạn một không gian hoàn toàn mới mẻ. Tường tạo thác nước -019 chính là mục cảnh quan giúp bạn thực hiện được điều đó. 

 

Đưa tiểu cảnh nước vào trong nhà theo quan niệm phong thủy là cách để tạo sinh khí cát tường. Vì vậy, việc bố trí tiểu cảnh như tường tạo thác nước hoặc thác nước hòn non bộ  ở vị trí trước nhà không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ trong bố cục không gian mà còn mang lại sự cát vượng dương khí.

 

Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, Minh Anh Stone luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẫm mỹ cao nhất




CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét