Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Tường tạo thác nước - 020


Căn phòng ngoài trời hay khu vườn nhà bạn sẽ thêm phần thú vị và sinh động hơn khi bạn dành thời gian chăm chút cho bức tường. Một thác nước trên tường xinh xắn sẽ làm không gian ngoại thất của bạn cuốn hút hơn bao giờ hết.


Những bức tường hay hàng rào ngoài vườn không chỉ giúp bạn thêm yêu từng góc nhỏ nhà mình mà còn giúp không gian ngoài trời thêm nhiều chức năng hơn như: tạo góc riêng tư, một góc dành cho việc thư giãn hay một phòng khách đầy thú vị...


Tạo một bức tường có dòng nước chảy từ trên xuống mang lại những âm thanh nhẹ nhàng, khuấy động không khí trong sân nhà. Thêm một chiếc đèn dưới hồ nước nhỏ có đặt hòn non bộ để dòng chảy từ trên vách tường đá trở nên ấn tượng hơn.


Mẫu thác nước được thiết kế theo phong cách hiện đại. Tạo cho người nhìn cảm giác vững chắc. Tiểu cảnh thác nước được sử dụng chủ yếu là những bức tranh đá đơn giản không cầu kỳ, cùng với đó là những viên đá sỏi và những dòng nước chảy trên bức tranh đá.


Bạn có thể kết hợp ánh sáng (đèn), vật liệu (đá ốp tường, gỗ, hoặc các vật liệu thiên nhiên khác), cùng với nước và cây cảnh. Cần lưu ý là khi sử dụng hồ cá, thác nước và cây cảnh phải có sự hài hòa về tỷ lệ (kích thước, chiều cao), cũng như màu sắc và âm thanh. 


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Minh Anh Stone để được tư vấn và hỗ trợ một cách đầy đủ nhất.





CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét