Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Thác nước sân vườn - 029


Trong không gian hiện đại, các kiến trúc sư thường khéo léo sắp xếp tiểu cảnh  thác nước bên trong bản thiết kế sân vườn đẹp. Như vậy sẽ làm tăng cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ, tạo nên những phút giây thư thái khi bước vào ngôi nhà bạn đang sống.


Theo thuật phong thủy, núi là nơi hội tụ tinh anh của trời đất, nước là nơi quy nạp của tiền tài danh vọng. Sự hòa hợp hài hòa của núi sông sẽ đem lại đại cát, hạnh thông cho nơi tạo ra nó. “ Nước lấy núi làm mặt, lấy chim thú, cây cảnh làm tinh thần, núi lấy nước làm huyết mạch…” Ðiều này tạo dựng thác nước non bộ trong khuôn viên nhà . Thác nước hòn non bộ ngày càng được ưa chuộng trong các ngôi nhà hiện đại, khu du lịch, công viên vui chơi giải trí, khu công nghiêp, khu đô thị, tòa nhà, cafe nhà hàng... Tạo không gian thư giãn tinh tế. không chỉ là không gian thu nhỏ của núi sông, hang động, cây cỏ, chùa chiền, cầu vồng, thuyền bè, chim chóc, động vật của con người. Thác nước sân vườn còn là thủ thuật sử dụng thủ pháp chế tác theo phong thủy để đem lại sự lưu thông ngũ hành (kim, mộc, thủy, hỏa, thổ).


Hồ nước trong vườn cũng tạo ra thay đổi trong cốt đất, những vật nuôi dưới nước như cá cảnh, rùa kết hợp với đá ốp tường, cây và nước làm cho khu vườn thêm sức sống, sinh động. Tiểu cảnh nước trong vườn , một thác nước tự nhiên để thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi thì còn gì bằng??????


Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy liên hệ với Minh Anh Stone để sở hữu ngay một thác nước sân vườn đẹp tuyệt vời.






CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét