Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Tiểu cảnh cầu thang - 1013

  • Tiểu Cảnh Cầu thang khô
  • Chất liệu: Đá bóc, đá chẻ, sỏi sông, đá trang trí
  • Kết hợp: cây bon sai, chậu gốm, cây leo.
  • Thời gian thi công tiểu cảnh: Liên hệ


Là khu vực kết nối giữa các không gian trong nhà nên cầu thang cũng cần được chăm chút tỉ mỉ. Đặc biệt, nhà phố có diện tích hạn hẹp thường thiết kế cầu thang nhỏ và dốc hơn so với những ngôi nhà có diện tích lớn. Với trường hợp này bạn có thể chọn những tiểu cảnh cầu thang đẹp giúp không gian thông thoáng và rộng rãi hơn.


Dưới gầm cầu thang thường thấp, vì vậy nên trồng những cây nhỏ và ưa bóng dâm. Cây vạn niên thanh, hồng môn, lan Nhật bản, dương xỉ… là những loại cây phù hợp không chỉ lá có nhiều màu sắc kiểu dáng mà còn sống tốt ở điều kiện trong nhà.


Tường khu vực cầu thang có thể dùng chất liệu gỗ, đá ốp tường hoa văn đẹp mắt, treo tranh hoặc bố trí đèn tạo hiệu ứng thị giác gây ấn tượng. Kết hợp cây xanh ở chiếu nghỉ hoặc dọc theo cầu thang sẽ tạo thêm không khí tươi vui trong nhà của bạn. Có thể treo khung tranh giúp che đi những khuyết điểm của cầu thang.


Với không gian dưới cầu thang khá rộng và thiếu ánh sáng chính vì vậy mà kiến trúc sư sử dụng nhiều cỏ cây hơn, cùng với đó là những hòn sỏi, đá trang trí được trang bị thêm vòi nước và những ánh đèn điện tạo nên vẻ huyền bí.
  

Bạn có một cầu thang hay những vị trí muốn kiến tạo lên những không gian sân vườn đẹp để làm đẹp phục vụ cho cuộc sống của gia đình, cơ quan,… Hãy liên hệ với Minh Anh Stone để được tư vấn miễn phí.





CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét