Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Tường tạo thác nước kết hợp non bộ - 016



Hiện nay, thác nước trên tường là một trong những trang trí tiểu cảnh đẹp được sử dụng khá nhiều ở các sân vườn nhà phố và biệt thự. Bên cạnh ý nghĩa phong thủy là mang đến sự thịnh vượng, nó còn mang theo sự tươi mát cho khu vườn và tiếng róc rách của nước chạy khiến ta bình an hơn.


Tùy theo vị trí và hình thức của những bức tường tạo thác nước mà người ta có những cách trang trí khác nhau. Những bức tường nước đặt trong khoảng sân vườn thường được tô điểm bằng những loại cây cỏ nhỏ dưới chân tường và những hòn sỏi mấp mô được dát trên mặt tường; bên trong là hòn non bộ như một thiên nhiên thu nhỏ nhưng hùng vĩ. Những bức tường đứng riêng biệt thì lại được tạo nên một bức tranh đá ốp tường nghệ thuật sống động. Điều đó tạo nên cho mỗi bức tường một vẻ đẹp khác nhau, đảm bảo hài hòa với không gian được trang trí.


Những bức tường nước thường đi cùng với những góc sân vườn nhỏ. Đôi khi, nó cũng đứng một mình như một công trình trang trí riêng biệt trong ngôi nhà. Có khi, nó là phần trống còn sót lại của ngôi nhà được sáng tạo để tận dụng triệt để không gian ngôi nhà của gia chủ. Nhưng dù được xây dựng ở hình thức nào, những bức Tường tạo thác nước kết hợp hòn non bộ cũng tạo nên điểm nhấn độc đáo; tạo nên sự khác biệt với những kiến trúc khác, làm nên những không gian đa dạng cho ngôi nhà của bạn.


Với những mẫu tường tạo thác nước kết hợp hòn non bộ đẹp trên, chúng tôi hy vọng các bạn có cái nhìn tổng quan về không gian sinh hoạt này. Hãy liên hệ với Minh Anh Stone để nhận được sự tư vấn tốt nhất cho không gian sống trong gia đình bạn.





CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét