Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Thác nước trên tường - 026


Thác nước trên tường là công trình kiến trúc để dòng nước chảy như trên tường xuống, đó có thể là tường nhà, tường rào sân vườn hoặc bức tường được dựng lên để tạo ra không gian nghệ thuật. Thiết kế và thi công tường thác nước đòi hỏi cả tính thẫm mỹ và kinh nghiệm về kỹ thuật để có thể chế tác nên một tường nước nổi bật và hòa hợp với không gian sống.


Thiết kế tường thác nước phụ thuộc vào không gian đặt thác nước và sở thích của khách hàng. Bản thiết kế tường thác nước là bản vẽ thác nước chảy như thế nào, có những vật trang trí nào đi kèm như đá hay cây cảnh… và cấu  tạo dòng chảy, đường ống và thoát nước…


Thi công tường thác nước lại là vấn đề về kỹ thuật. Việc sử dụng loại đá ốp tường, ống dẫn nước, hệ thống nước theo vòng tròn… đòi hỏi nhiều về kinh nghiệm và kỹ thuật lắp đặt, trình bày một tường thác nước đẹp và nghệ thuật.


Tường thác nước hiện nay có rất nhiều loại, với mỗi không gian sẽ phù hợp với một loại tường thác nước khác nhau, kết hợp thêm hòn non bộ sẽ mang đến các phong cách nổi bật cho không gian của bạn.

 
Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, Minh Anh Stone luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẫm mỹ cao nhất.






CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét