Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Tường tạo thác nước - 012


Ngày nay, thác nước trên tường rất được ưa chuộng do đem lại nguồn năng lượng của nước - một trong những yếu tố phong thủy mang lại sự tốt lành, giàu có và thịnh vượng cho gia chủ. Đồng thời, lắng nghe tiếng nước róc rách để lòng lắng dịu lại sau một ngày làm việc mệt mỏi cũng là phương cách giải tỏa stress hiệu quả.


Thiết kế tường tạo thác nước phụ thuộc vào không gian đặt thác nước và sở thích của khách hàng. Bản thiết kế tường thác nước là bản vẽ thác nước chảy như thế nào, có những vật trang trí nào đi kèm như đá hay cây cảnh… và cấu  tạo dòng chảy, đường ống và thoát nước…


Thi công tường thác nước lại là vấn đề về kỹ thuật. Việc sử dụng loại đá ốp tường, ống dẫn nước, hệ thống nước theo vòng tròn… đòi hỏi nhiều về kinh nghiệm và kỹ thuật lắp đặt, trình bày một tường thác nước đẹp và nghệ thuật.

 

Thác nước phong thủy biểu trưng cho quy luật quan hệ tương tác khép kín và vĩnh hằng. Những dòng nước chảy tuần hoàn của thác nước cũng nói nên điều này.


Tường tạo thác nước giúp người yêu thiên nhiên, yêu làn nước trong lành mát mẻ mà lại không có điều kiện hay thời gian để thưởng thức khu du dịch xa , thì các bạn có thể thiết kế tường thác nước kết hợp với hòn non bộ ngay trong nhà mình, thì ta đã có một không khí thiên nhiên ngay trong ngôi nhà mình cho gia đình mình.




CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét