Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Tiểu cảnh hòn non bộ sân vườn


Tiểu cảnh đẹp phải kết hợp được 5 yếu tố cơ bản: đất, nước, đá trang trí, cây và không gian. Năm yếu tố đó kêt hợp hài hòa mang nhân tố phong cảnh, để tạo thành tác phẩm nghệ thuật thiên nhiên, một tiểu cảnh sân vườn thể hiện như thế nào, biểu hiện cái gì là do ý tưởng và thiết kế của người tạo cảnh.


Trong những ngôi nhà hiện đại hiện nay, khoảng không gian trống  thường được tận dụng triệt để giúp cho ngôi nhà đẹp hơn và công dụng hơn, thường được gia chủ thiết kế thêm tiểu cảnh, tùy từng không gian, diện tích mà tiểu cảnh được bố trí, thiết kế theo từng kiểu khác sao cho phù hợp.


Hòn Non bộ là hình ảnh những quả đồi nhân tạo từ đá trang trí kết hợp với cây cảnh, thác nước và từ những yếu tố rất thiên nhiên. Bằng các vật dụng đơn giản sẵn có, bạn có thể nâng cấp cho sân vườn của nhà mình trở nên đẹp mắt và hữu ích hơn. Hãy bắt đầu "tái tạo" cho khu vườn nhà bạn trở nên đẹp mắt hơn nào!


Bao ưu tư muộn phiền sẽ được xua tan khi bạn được chiêm ngưỡng kiểu thiết kế sân vườn đẹp tuyệt vời này. Không hoa mỹ, cầu kỳ trong các đường nét thiết kế nhưng chính những khóm hoa rực rỡ sắc màu làm nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho khu vườn.


Đến với chúng tôi, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa và sở hữu cho mình một sản phẩm ưng ý với mức giá ưu đãi nhất, Minh Anh Stone luôn mong muốn mang lại sự gần gũi của thiên nhiên đối với con người. Cuộc sống sinh động của bạn góp phần tạo nên thành công cho chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét