Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Vẻ đẹp hiện đại của đá ốp tường

Gạch, đá thường biết đến với vai trò làm vật liệu xây dựng, là yếu tố quan trọng tạo nên "bộ khung" vững chãi và trang trí cho ngôi nhà. Nhưng theo thời gian, bằng sự tìm tòi và thể nghiệm, gạch, đá đã được biết thêm với vai trò như một "phương tiện" trang trí, làm đẹp không gian. Chọn đá ốp tường cho một bức tường, cũng là cách để bạn chọn mang đến không khí ấm áp, bình dị nhưng vẫn rất hiện đại và lôi cuốn cho không gian.

 

Những bức tường đá trang trí  tạo cảm giác cá tính, lạ mắt cho các không gian như phòng khách, phòng bếp, phòng ăn, phòng ngủ, thậm chí là phòng tắm và hành lang... có thể sử dụng để trang trí nội thất nhà phố, biệt thự, nhà vườn, điểm xuyết vào không gian hiện đại “luồng gió” mộc mạc, chân chất của đồng quê.

 

Không gian tiếp khách là nơi dễ áp dụng thành công mọi thử nghiệm cũng như những sáng tạo mới mẻ của bạn.Tạo nên một bức đá, với màu sắc mà bạn yêu thích, như cách đơn giản để bổ sung thêm nét quyến rũ, khoáng đạt cho nơi đón khách.

 

Để bức tường đá trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, bạn nên lựa chọn bức tường có diện tích mặt đứng vừa phải, không quá rộng, và nên chọn bức tường ít bị nội thất che chắn nhất. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp đơn giản, gọn nhẹ, hãy lựa chọn một phần nhỏ của bức tường để giữ lại nét thô mộc của gạch, đá.


Tuy nhiên, để mang lại cảm giác gần gũi, mang tính nghệ thuật cho không gian, bạn nên treo thêm những bức tranh yêu thích với tone màu đậm hơn hoặc tương phản so với màu của đá. Những bức tranh được gắn lên tường sẽ là cách tuyệt vời để góc nhỏ tiếp khách trở nên đáng yêu hơn.

 

Khác biệt một chút so với các không gian khác, bức tường trong phòng bếp thường được thử nghiệm với nhiều màu sắc khác nhau, vừa mang sức sống cũng như nét tươi mới cho khu vực nấu nướng, và ăn uống, vừa phù hợp với nhiều phong cách trang trí khách nhau.

 

Trong xu hướng thiết kế nội thất, nhà ở những năm gần đây, việc sử dụng đá ốp tường ngày càng trở nên phổ biến. Bởi chất liệu đá có ưu điểm giữ ấm cho không gian, và có tác dụng làm cho căn phòng thêm mềm mại, yên bình khi kết hợp hài hòa với những vật dụng từ vải như chăn, ga, gối, thảm trải sàn... Để tăng vẻ đẹp tinh tế và bắt mắt cho bức tường, bạn có thể gắn đèn LED, treo tranh trang trí, gắn thêm kệ hoặc treo các chậu cây cảnh mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, giảm bớt căng thẳng cho bạn.

 

Các KTS thường lựa chọn bức tường gần cửa sổ nhất, nơi có nhiều ánh sáng nhất để gửi gắm vẻ đẹp của đá tự nhiên lên đó. Đá đi đôi với ánh sáng, với một chút tươi tắn của thiên nhiên, tone-sur-tone với chất liệu ấm áp từ gỗ và vải mang lại cho gia đình bạn góc nhỏ nghỉ ngơi đẹp lý tưởng và hoàn hảo. Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, Minh Anh Stone luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẩm mỹ cao nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét