Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Trang trí phòng cho trẻ bằng đá tự nhiên

Trước khi bắt tay vào làm, bạn hãy hỏi ý kiến của con, tìm hiểu sở thích của trẻ và cùng bé đi mua đồ trang trí phòng cho bé yêu nhé.



Phòng trẻ em 4

Không chỉ dành cho phòng khách, bếp hay phòng cha mẹ. Đá trang trí  còn có thể áp dụng cho cả phòng trẻ bởi sự sinh động, đa dạng và màu sắc của chúng. Với tính cách luôn luôn tò mò, hay khám phá và đặc biệt thường có những ý tưởng “độc đáo”, trẻ sẽ tưởng tượng ra không gian vui chơi trong căn phòng đá tự nhiên.

op da pn

Căn phòng mang đầy vẻ huyền bí như trong chiếc hang bởi tông màu tối và những khối đá ghép đa dạng. Những đứa trẻ của bạn sẽ thích “điên” lên khi bước lên giường ngủ của chúng vì nó mang lại cảm giác theo kiểu “Đây là khu vực bí mật riêng của tôi và không ai được vào”.

Phòng trẻ em 3

Phòng trẻ em

Căn phòng “hải tặc” dành cho trẻ với cột đứng dành cho hoa tiêu và tay lái thuyền nhỏ cho trẻ cùng căn phòng đá ốp tường với nhiều hình dáng kích thước khác nhau và cửa sổ nhỏ 2 chấn song làm ta liên tưởng tới một ngôi nhà trên hòn đảo hoang nơi trẻ có thể cất giấu “kho báu” của mình hoặc nơi giam giữ tù binh của những hải tặc nhí.

Phòng trẻ em 2

Với căn phòng nhỏ việc sử dụng bức tường đá tự nhiên Thassos trắng làm tăng cảm giác rộng rãi cho căn phòng trẻ và đặc biệt làm nổi bật các đồ đạc với màu sắc khác, đặc biệt căn phòng này mang lại cho bạn cảm giác trẻ và tươi sáng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét