Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Bình Minh trong xóm nhỏ - 030



Nước có vai trò rất quan trọng đối với đời sống con người. Vì thế, trong không gian sống hiện đại, một tiểu cảnh có yếu tố nước trong sân vườn sẽ cho chúng ta cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ. Bởi nước tạo cảm giác mát mẻ, sinh sôi. Ngoài ra, nước còn giúp điều hòa không khí cho không gian sống, tạo độ ẩm, giảm nhiệt độ nhờ sự bốc hơi. Thác nước trên tường sẽ làm cho ngôi nhà bạn trở thành môi trường sống lý tưởng, hoàn hảo, luôn mang lại sự thoải mái hưng phấn cho gia chủ sau những bận rộn, áp lực của cuộc sống thường nhật.

 
Tường thác nước Bình minh trong xóm nhỏ làm thay đổi những bức tường vô tri, những khối bê tông cứng ngắt được  thổi hồn bằng những chất liệu đặt biệt từ đá ốp tường tự nhiên đẹp tường tồn. Dựa vào thuyết ngũ hành, tường thác nước cũng là sản phẩm theo ý nghĩa phong thủy, cầu mưa thuận gió hòa cho gia chủ. Những dòng nước chảy tuần hoàn của thác nước tượng trưng cho quy luật quan hệ tương tác, vĩnh hằng.
  

Có thể kết hợp với hòn non bộ, có núi non hiểm trở, có tiên ông đánh cờ, có mục đồng thơ thẩn bên gốc cổ thụ… Không gian nội thất sẽ trở nên cuốn hút và sống động hơn nhờ tiếng nước chảy róc rách, đưa cuộc sống hối hả hiện đại trở về với thiên nhiên trong lành.

 

Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, Minh Anh Stone luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẩm mỹ cao nhất.  

 




CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét