Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Tranh tường làng quê - 024



Trong cuộc sống hối hả và tấp nập này, không điều gì có thể hạnh phúc hơn khi được trở về với nguồn cội, bên những người thân yêu của mình trong không khí ấm áp gia đình và cùng nhau tận hưởng bữa tối an lành bên ánh trăng lung linh… Tranh đá nghệ thuật mang phong cách làng quê sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoáng mát, thư thái với một không gian mở thân thiện và mộc mạc.

 

Làng quê luôn có một vị trí vững chắc trong các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật. Không chỉ trong âm nhạc, hội họa, kiến trúc mà ngay cả trong trang trí nội thất. Tranh đá nghệ thuật phong cảnh làng quê Việt Nam được lấy cảm hứng từ sự đơn giản, mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên tạo nên nét lãng mạn đặc trưng cho ngôi nhà và thường được thiết kế cho tiểu cảnh cầu thang. Hiện nay, cuộc sống hiện đại khiến cho mọi người không còn thời gian để hít thở không khí trong lành ở miền quê.

 

Lúc này, giải pháp tranh tường làng quê sẽ giúp bạn tận hưởng một không gian làng quê thoáng đãng, giản dị thoát khỏi sự bon chen, ồn ào của cuộc sống.

 

Tranh đá ốp tường đang là chủ đề được quan tâm nhất. Với những nét điêu luyện, Minh Anh Stone sẽ đem lại cho người xem một cái nhìn chân thực về một làng quê thái bình nơi bạn được sinh ra.





CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét