Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Tường tạo thác nước – 001



Không gì tuyệt vời hơn là ngồi trong vườn và nghe nước chảy róc rách. Thật thú vị và bỗng thấy cuộc sống trở nên bình dị, gần gũi và ấm áp. Nếu có điều kiện, bạn hãy tạo một thác nước trên tường cho không gian ngoài trời để khu vườn trở nên cuốn hút với tiếng nhạc nước róc rách và đồng thời giúp bạn cảm nhận được sự bình yên và thư thái đầu óc nhé.

 

Tường tạo thác nước – 001 làm thay đổi những bức tường vô tri, những khối bê tông cứng ngắt được thổi hồn bằng những chất liệu đặt biệt từ đá ốp tường tự nhiên đẹp tường tồn. Dựa vào thuyết ngũ hành, tường thác nước cũng là sản phẩm theo ý nghĩa phong thủy, cầu mưa thuận gió hòa cho gia chủ. Những dòng nước chảy tuần hoàn của thác nước tượng trưng cho quy luật quan hệ tương tác, vĩnh hằng.

 

Một không gian sống gần gũi với thiên nhiên là điều tốt cho cả tinh thần và sức khỏe, tuy nhiên, việc xây dựng một ngôi nhà với đầy đủ vườn rộng, hoa lá, hòn non bộ, hồ cá….hoàn toàn không dễ dàng với diện tích xây dựng “tấc đất tấc vàng” hiện nay. Nhưng bạn vẫn có thể sống trong không gian rất thiên nhiên ấy khi sử dụng tiểu cảnh thác nước trên tường cho căn nhà của bạn.

 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Minh Anh Stone để được tư vấn và hỗ trợ một cách đầy đủ nhất.

 




CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com




 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét