Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Tiểu cảnh cầu thang - 1024



Trong thiết kế nhà, diện tích không gian dưới gầm cầu thang rất dễ bị bỏ phí. Với không gian này, các kiến trúc sư thường gợi ý cho gia chủ có thể thiết kế nhà kho nhỏ để chứa những món đồ không dùng đến của gia đình, hay nếu thực tế hơn thì có thể tận dụng làm không gian vệ sinh nhỏ cho tầng trệt. Nhưng tuyệt vời và sáng tạo hơn cả, bạn có thể tận dụng gầm cầu thang để trang trí một tiểu cảnh cầu thang đẹp làm bừng sáng không gian ngôi nhà

 

Muốn có một tiểu cảnh đẹp trong nhà bạn cần biết kết hợp những vật liệu thiên nhiên của hòn non bộ như sỏi đá, cành cây khô, cây thân mềm một cách hợp lý.

 

Tiểu cảnh nước dưới gầm cầu thang nên bao gồm đầy đủ các yếu tố nước, cây xanh, sỏi đá ốp tường trang trí… giúp điều hoà khí hậu, tạo cảm giác sinh động cho thiết kế nhà với sức sống của cây xanh, sinh vật cảnh dưới nước.


Bằng những kinh nghiệm và bàn tay thiết kế chuyên nghiệp cùng sự cảm nhận nắm bắt những xu hướng mới một cách nhanh nhạy và sáng tạo, Minh Anh Stone sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng tất cả khách hàng của mình.

 




CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét