Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Tiểu cảnh hòn non bộ - 020



Tiểu cảnh hòn non bộ từ lâu được nhiều người biết đến là một sản phẩm mô hình thiên nhiên thu nhỏ, sản phẩm có sự kết hợp đặc biệt của nhiều yếu tố mang đậm nét sơn thủy như: Núi đá, thác nước, cá cảnh và cây kiểng, cùng với các tượng thạch cao trang trí mang lại một không gian thư thái cho con người.

 

Tiểu cảnh hòn non bộ là sự kết hợp hoàn hảo nhất của đất, nước, đá ốp tường và cây, có non thể cả hồ nước và cá cảnh

 

Nếu bạn lựa chọn một sản phẩm hòn non bộ quá to so với kích thước của khu vườn sẽ làm cho khu vườn trở nên chật chội và tác phẩm sẽ vô tình trở nên thô, làm cho người xem có cảm giác không thoải mái, rối mắt và đặc biệt bạn sẽ rất khó vệ sinh và bảo quản sản phẩm đúng cách. Ngược lại sản phẩm hòn non bộ có kích thước quá nhỏ sẽ làm cho người xem có cảm giác lạc lõng, và mất đi sự kết nối giữa ngôi nhà và sân vườn.

 

Đến với chúng tôi, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa và sở hữu cho mình một sản phẩm ưng ý với mức giá ưu đãi nhất, bên cạnh đó bạn sẽ được các nghệ nhân chế tác hướng dẫn tận tình cách bảo quản và vệ sinh cho sản phẩm hòn non bộ. Minh Anh Stone luôn mong muốn mang lại sự gần gũi của thiên nhiên đối với con người. Cuộc sống sinh động của bạn góp phần tạo nên thành công cho chúng tôi.






CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét