Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Tiểu cảnh gầm cầu thang - 1039



Trong kiến trúc ngày nay, bài trí tiểu cảnh đẹp không còn là điều xa lạ. Đối với nhà phố hiện đại, diện tích không đủ lớn thì việc thiết kế tiểu cảnh cầu thang là một giải pháp hữu hiệu nhất. Vừa tận dụng được không gian nội thất, vừa mang hơi thở thiên nhiên vào ngôi nhà bạn.

 

Tiểu cảnh cầu thang nổi bật với gam màu tao nhã, sang trọng kết hợp sử dụng vật liệu đá ốp tường với màu sắc phù hợp cùng với việc bố trí những bóng đèn cùng cây xanh một cách hợp lý giúp cho khoảng không gian ngôi nhà trở nên sang trọng nhưng không mất đi sự tinh tế.


Hiệu quả của cây xanh kết hợp với sỏi sẽ rất cao trong Tiểu cảnh gầm cầu thang. Bạn có thể trang trí đan xen với sỏi cuội có nhiều màu sắc khác nhau, sẽ tạo hiệu ứng đẹp trong mắt người nhìn.

 

Mảng tường bên hông cầu thang có thể ốp đá, treo tranh, cắm vài cây khô,...một cách vừa phải để làm nên bố cục đẹp, thú vị trong tiểu cảnh cầu thang.

 

Minh Anh Stone chuyên thiết kế thi công tiểu cảnh đẹp, sân vườn đẹp, ... với đội ngũ thiết kế tài năng, sáng tạo nhất định sẽ làm hài lòng Quý khách.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét