Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Mô hình tiểu cảnh hòn non bộ - 022



Tiểu cảnh hòn non bộ trong nhà được biết đến như một sản phẩm dùng để trang trí, tuy nhiên bên cạnh tô thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, tiểu cảnh hòn non bộ còn mang lại sự thông thoáng.

 

Cây xanh có tác dụng che ánh nắng, thực hiện quang hợp tạo nên một bầu không khí trong lành, thoáng đãng. Nước mang một ý nghĩa rất quan trọng, người xưa vẫn thường quan niệm nước là tiền tài nên do đó sản phẩm hòn non bộ được làm từ đá ốp tường tự nhiên có sử dụng yếu tố nước để trung hòa cho tác phẩm được trở nên hoàn hảo, tiếng nước chảy róc rách, hình ảnh những chú cá bơi lượn sẽ tạo cho người ngắm những cảm giác thư giãn, thanh thản, từ đó sản phẩm đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu đối với đời sống con người.

 

Tùy vào thiết kế nội, ngoại thất mà bạn có thể chọn cho mình những sản phẩm hòn non bộ sân vườn phù hợp với khuôn viên ngôi nhà. Hiện nay các khu biệt thự và nhà theo phong cách kiểu mới vẫn ưa chuộng loại hòn non bộ theo kiểu truyền thống.

 

Bạn nên lưu ý trong vấn đề chọn lựa sản phẩm vì tiểu cảnh hòn non bộ có thể tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà, nhưng nếu một sản phẩm không phù hợp sẽ vô tình phá vỡ đi kiến trúc thẩm mỹ của nhà bạn. Trước khi bắt tay vào việc lựa chọn sản phẩm bạn hãy chú trọng đến diện tích của khu vườn, vì nếu bạn lựa chọn một sản phẩm tiểu cảnh hòn non bộ quá to so với kích thước của khu vườn sẽ làm cho khu vườn trở nên chật chội và tác phẩm sẽ vô tình trở nên thô, làm cho người xem có cảm giác không thoải mái, rối mắt và đặc biệt bạn sẽ rất khó vệ sinh và bảo quản hòn non bộ đúng cách.

 
Đến với Minh Anh Stone bạn sẽ dễ dàng chọn lựa và sở hữu cho mình một sản phẩm hòn non bộ ưng ý với mức giá ưu đãi nhất, bên cạnh đó bạn sẽ được các nghệ nhân chế tác hướng dẫn tận tình cách bảo quản và vệ sinh cho sản phẩm tiểu cảnh hòn non bộ. Minh Anh Stone luôn mong muốn mang lại sự gần gũi của thiên nhiên đối với con người. Cuộc sống sinh động của bạn góp phần tạo nên thành công cho chúng tôi.




CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét