Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Tranh tường nghệ thuật - 005



Tranh đá nghệ thuật là nơi để bạn thoả sức thể hiện sự sáng tạo và cá tính riêng.  Tranh  đá ốp tường thường không chiếm diện tính sử dụng, có thời gian sử dụng lâu dài. Đó là lý do vì sao  tranh đá ốp tường ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

 


Tranh tường nghệ thuật làm thay đổi những bức tường vô tri, những khối bê tông cứng ngắt được thổi hồn bằng những chất liệu đặt biệt từ sỏi, đá trang trí tự nhiên đẹp trường tồn.

 


Trong trang trí nội, ngoại thất, các bức tranh đá ốp tường thường được coi là những điểm nhấn nên được bố trí ở những mảng tường có vị trí kiến trúc khá đoàng hoàng chứ hoàn toàn không phải là những mảng tường méo mó hay là những góc khuất cầu thang. Chúng thường được thể hiện ở không gian giếng trời, tường bao sân vườn nơi có góc view nhìn từ phòng khách….để tạo nét sinh động và hấp dẫn cho ngôi nhà.

 


Bằng những kinh nghiệm và bàn tay thiết kế chuyên nghiệp cùng sự cảm nhận nắm bắt những xu hướng mới một cách nhanh nhạy và sáng tạo, những nhà thiết kế cũng như đội ngũ thi công của Minh Anh Stone tôi sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng tất cả khách hàng của mình.

 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét