Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Tranh tường đá sỏi - 007



Sự có mặt của Tranh đá nghệ thuật trong thực tế đã có những đóng góp không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thẩm mỹ trong trang trí nội, ngoại thất. Tuy nhiên, khi tiến hành làm tranh đá cho một mảng tường nào đó gia chủ cần hiểu rõ vị trí thích hợp của tranh đá trong trang trí vì chúng quyết định đến tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian cũng như tôn thêm ý nghĩa giá trị của bức tranh.


Tranh tường đá sỏi – 007 là một thiết kế ấn tượng, chỉ bằng sỏi và đá trang trí dán lên tường đã tạo nên những điểm chấm phá cho ngôi nhà. Những hình mặt trời, con người, phong cảnh đồi núi sông suối, những con thuyền, những cánh buồm nhấp nhô trên biển, chen lẫn cây xanh lu cảnh và cả mảng Thác nước trên tường chảy róc rách, tất cả đã tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tươi mát trong lành sinh động.

 


Ngôi nhà không chỉ đơn thuần là chỗ ở của cả gia đình mà nó còn đánh giá sự giàu sang của gia chủ. Ngày nay, xu hướng đưa thiên nhiên hòa vào không gian sống đang trở nên phổ biến, tập trung vào các sản phẩm xây dựng, trang trí nội thất đặc biệt là sản phẩm tranh đá ốp tường.





Để góp phần làm đẹp cho ngôi nhà bạn, Minh Anh Stone luôn sẵn sàng phục vụ các bạn.






1 nhận xét:

  1. cho mình thông tin cụ thể diện tích của khung dán này qua số điện thoại 0905099289

    Trả lờiXóa