Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2015

Tranh tường nghệ thuật Hùng vĩ - 029



Tranh đá nghệ thuật phong cảnh sông núi nước non hùng vĩ hay còn gọi là tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình, bức tranh như một bản nhạc được hòa tấu bởi vẻ đẹp của thiên nhiên tạo hóa ban tặng , cảnh vật hữu tình .Núi non hùng vĩ trùng trùng điệp điệp giống như những nốt nhạc thăng, trầm ,giáng thứ,cảnh mây vờn ngọn núi khiến cho tranh thiên nhiên như cõi tiên cảnh chốn bồng nai những đỉnh núi lúc ẩn lúc hiện xa mờ gần đậm .

 
Điều đặc biệt ở đây là bức Tranh tường nghệ thuật Hùng Vĩ  này mang đầy đủ 5 yếu tố: Kim Mộc Thủy Hỏa Thổ, thể loại tranh phong cảnh thiên nhiên này trang trí giữa phòng khách sẽ đem lại sinh khí cho ngôi nhà và gia chủ , hơn thế nữa lại rất ưa nhìn ai cũng thích thú, theo khảo sát thì 100 người chọn tranh thì có tới 90 % chọn trang trí cho ngôi nhà của mình bằng thể loại tranh đá trang trí thiên nhiên phong cảnh.

 


Qua bức tranh đá ốp tường nghệ thuật này như tái hiện lại cảnh núi non hùng vĩ của núi rừng Việt Nam, cùng với đó là cuộc sống thanh bình nhàn nhã của con người.

 


Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy nhấc máy lên và gọi đến số 0903 759 159 của Minh Anh Stone để được tư vấn về bức Tranh tường nghệ thuật cho không gian sống của bạn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét