Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Tường tạo thác nước - 006



Hiện nay, việc chơi thác nước trên tường đã trở nên phổ biến ở Việt Nam, với một mảnh sân vườn nho nhỏ bạn có thể đặt một tiểu cảnh để trang trí, thư giãn tinh thần sau một ngày làm việc. Tiểu cảnh thác nước cũng có thể trang trí trong gầm cầu thang, thường là ở ngoài sân hay phòng khách. rất thích hợp cho người chơi chốn đô thị, nơi không gian sống thường giới hạn nhỏ hẹp, không có điều kiện ngắm nhìn, giao hòa trực tiếp với thiên nhiên cảnh vật.


Không gian nội thất sẽ trở nên cuốn hút và sống động hơn nhờ tiếng nước chảy róc rách, đưa cuộc sống hối hả hiện đại trở về với thiên nhiên trong lành. Những bức tường thác nước nhỏ dán đá ốp tường tự nhiên hoặc bằng gốm sứ,... không hề mất nhiều diện tích, nhưng cũng có thể tạo nên một góc trang trí cho ngôi nhà.

 

Tường tạo thác nước giúp người yêu thiên nhiên, yêu làn nước trong lành mát mẻ mà lại không có điều kiện hay thời gian để thưởng thức khu du dịch xa , thì các bạn có thể thiết kế tường thác nước kết hợp với hòn non bộ ngay trong nhà mình, thì ta đã có một không khí thiên nhiên ngay trong ngôi nhà mình cho gia đình mình.

 

Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, Minh Anh Stone luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẩm mỹ cao nhất.

 




CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét