Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Tường tạo thác nước - 009



Sau một ngày vất vả trong công việc, chen lấn giữa dòng người đông đúc, bạn muốn trở về một ngôi nhà thật sự có phong cách sang trọng, có không khí trong lành để tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi và hưởng thụ cuộc sống riêng tư, yên bình nhất. Thì khi đó không gì tuyệt vời hơn là bạn được bước vào nhà với một không gian “xanh mát” sẵn sàng cho bạn hưởng thụ những giây phút thư giãn tuyệt vời. Không khó để xây dựng một không gian thiên nhiên như thế với diện tích không mấy rộng rãi của một căn nhà tại thành phố, bạn hoàn toàn có thể chọn thác nước trên tường  để “thiên nhiên hóa” không gian của mình một cách sống động nhất.


Tường tạo thác nước trong các bức tranh đá ốp tường nghệ thuật thường được ốp bằng cuội hoặc đá mầu trắng, xung quanh có thể dùng các loại đá mầu sẫm với hình thức thể hiện khác nhau để tôn nên hình ảnh thác nước.

 

Sử dụng tường tạo thác nước làm nền sau bể nước non bộ sẽ tạo ra hiệu quả cao hơn về tính thẩm mỹ bởi nó sẽ bổ trợ cho nhau. Những hòn non bộ với hình khối thực sẽ làm tăng tính biểu cảm cho bức tranh đá.

 

Minh Anh Stone  sẽ giúp chúng ta có được không gian thác nước đẹp nhất. Hợp với mọi không gian quán, không gian nhà bạn, thật thoải mái khi được dạo chơi cùng làn nước mát, tiếng róc rách của nó trong những âm thanh nhẹ nhàng của cuộc sống.

 




CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét