Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Tường tạo thác nước - 007



Phong cách mới thác nước trên tường, tạo điểm nhấn cho không gian nhỏ, để vào một góc tạo cảm giác thoải mái, thư giản với tiếng nước chảy ào ạc, sang trọng làm nổi bật lên khung cảnh ngôi nhà. Khách hàng sẽ thấy thoải mái và thư thái mặc dù ngồi trong không gian nhỏ, nhưng mang lại cảm giác ấm áp.
 
 

Thực tế cho thấy, sự hiện diện của thác nước với tiếng nước chảy róc rách đã giúp cho không gian nội thất trở nên cuốn hút và sống động hơn, cuộc sống hối hả hiện đại dường như nhường chỗ cho cảm giác thoải mái, thư giãn. Đồng thời, những bức tường nước, bể phun, thác nước nhỏ ốp sỏi, đá ốp tường tự nhiên được điểm thêm những chậu gốm trồng cây xanh… không hề choáng nhiều diện tích mà lại có thể tạo nên một góc trang trí đẹp cho ngôi nhà. Nên ngoài tác dụng về phong thủy, việc mang một chút âm thanh, sắc màu thiên nhiên của thác nước vào nhà cũng sẽ giúp bạn giảm bớt áp lực căng thẳng của cuộc sống thường ngày.

 
Có thể kết hợp với hòn non bộ, có núi non hiểm trở, có tiên ông đánh cờ, có mục đồng thơ thẩn bên gốc cổ thụ… Không gian nội thất sẽ trở nên cuốn hút và sống động hơn nhờ tường tạo thác nước với tiếng nước chảy róc rách, đưa cuộc sống hối hả hiện đại trở về với thiên nhiên trong lành.

 
Minh Anh Stone  sẽ giúp chúng ta có được không gian thác nước đẹp nhất hợp với mọi không gian nhà bạn





CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com

  


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét