Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Tiểu cảnh cầu thang - 1003



Tiểu Cảnh Cầu Thang hồ nước
Chất liệu: Đá tổ ong, sỏi sông, gỗ nhân tạo, non bộ
Kết hợp: hồ cá, đài phun nước, cây bông súng
Thời gian thi công tiểu cảnh: Liên hệ

Một Tiểu cảnh cầu thang được thiết kế theo nhiều ý tưởng khác nhau. Nhưng có hai loại phong cách thiết kế chính, đó là tiểu cảnh loại khô và tiểu cảnh loại nước. Ngày nay, xu hướng đưa yếu tố mặt nước, được bố trí dưới dạng tiểu cảnh ướt trở thành một phần của nội thất. Việc đưa tiểu cảnh loại nước vào trong gầm cầu thang ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình.

 

Từ lâu, mọi người thường coi gầm cầu thang không quan trọng, là nơi chứa những đồ lặt vặt. Nhưng cầu thang cũng chính là một trong những vị trí quan trọng của ngôi nhà, là điểm kết nối giữa các tầng của nhà bạn. Vậy tại sao bạn không thử làm mới cầu thang của mình bằng việc trang trí một tiểu cảnh gầm cầu thang .

 

Bạn có thể trang trí tiểu cảnh bằng những viên đá cuội hoặc sỏi nhỏ với các màu trắng, xanh đan xen. Cây xanh trong tiểu cảnh cầu thang thường được trồng trong bình rồi lắp sỏi lên. Khi màu xanh mềm mại được mọc lên từ những đám sỏi khô cứng sẽ làm cho hiệu quả của cây xanh rất cao. Mặt khác, để tạo sự hài hòa với các yếu tố tự nhiên trong tiểu cảnh cầu thang, nên trang trí bức tường bằng đá ốp tường tự nhiên.

 

Trong thiết kế tiểu cảnh ướt, yếu tố mặt nước luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc thể hiện cái hồn của vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên.

 

Tùy theo điều kiện của từng ngôi nhà, bạn có thể tận dụng gầm cầu thang thành một vườn cây nhỏ, hòn non bộ, hay hồ nuôi cá cảnh,.. Sự kết hợp giữa cây xanh, đá ốp tường, sỏi, thác nước, cùng với con vật như cá cảnh, chim cảnh sẽ tạo nên một không gian sống động, tràn đầy thiên nhiên trong ngôi nhà của bạn.

 

Tạo hình tiểu cảnh trong nhà của Minh Anh Stone luôn luôn đáp ứng được đầy đủ của sự thẩm mỹ, đó là cách điều chỉnh hài hòa giữa màu sắc sáng tối, các tỷ lệ gần xa, to nhỏ, rộng hẹp. Đó là những yêu cầu đòi hỏi khá cao đối với người có trình độ học vấn, thẩm mỹ nghệ thuật nhất định.
Hãy đến với Minh Anh Stone để có sự lựa chọn tốt nhất. 




 


CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   




Minh Anh Stone – Đẹp trường tồn!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét