Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Tranh tường Bình Minh Biển Dậy - 006



Tranh đá nghệ thuật không phải là điều gì xa lạ bởi khi thú chơi tiểu cảnh đang được ưa chuộng. Là dòng tranh dân gian nên chúng thường được gắn liền với những phong cảnh thiên nhiên về làng quê Việt Nam, danh lam thắng cảnh…

 

Cuộc sống của những vùng đồng quê Việt Nam không như ở thành phố, bao giờ cũng thanh bình và êm ả hơn, nhưng cũng không kém phần tất bật. Tranh tường Bình minh Biển dậy – 006 được dán bằng đá ốp tường tự nhiên đã miêu tả được cảnh bình minh trên mặt biển ở vùng đồng quê thật đẹp. Nhìn tranh, ta như đang đứng trước biển để đón ánh sáng diệu kỳ của buổi sớm bình minh, để tắm mình trong nắng, trong gió, để thả hồn mình như những cánh chim hải âu đang tung cánh giữa biển khơi.  Cánh én chao liệng trên bầu trời, ánh nắng buổi sáng mai nhảy nhót trên từng lá cây, ngọn cỏ, làm cho giọt sương lung linh, huyền ảo. Trên bầu trời xanh biếc, những đám mây xám lần lượt nhường chỗ cho các cuộn bông trắng xóa bồng bềnh. Một ngày mới lại bắt đầu như bao ngày khác. Dưới lũy tre làng, hình ảnh chú bé ngồi trên lưng trâu thổi sáo thật sống động.


"Vầng dương đỏ ngoi lên từ đáy biển
Tỏa hào quang, soi mặt nước long lanh
Biển mênh mông lặng sóng, thẫm màu xanh
Tuyệt diệu quá lúc Bình minh - Biển dậy!"…
                                            Tuấn Phong

 

Bên dưới là một góc Tiểu cảnh đẹp, với bàn tay tài hoa khéo léo của những nghệ nhân  Minh Anh Stone sẽ đem đến một khung cảnh thiên nhiên thu nhỏ góp phần mang không gian sống vào trong ngôi nhà của bạn.

 





CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   




Minh Anh Stone – Đẹp trường tồn!
 
 
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét