Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Tranh tường Vịnh Hạ Long - 014



Tranh đá nghệ thuật không những góp phần làm nổi bật không gian mà còn che bớt khuyết điểm còn tồn tại trong nhà bạn, góp phần làm tăng vẻ đẹp cho các mảng trang trí luôn đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của sự thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng cho không gian ngoại thất cũng như nội thất nhà bạn.

 

Vịnh Hạ Long một kiệt tác của thiên nhiên được công nhận là di sản thế giới, là một trong những điểm thu hút nhiều khách du lịch nhất tại Việt Nam. Tự hào thay khi chúng ta được sở hữu một bức Tranh tường Vịnh Hạ Long - danh lam thắng cảnh tuyệt vời đến thế.

 

Cả đời từ nhỏ vẫn hằng mong
Kỳ diệu khi mình tới Hạ Long
Đảo đá nhấp nhô phô bát ngát
Rừng cây bao phủ tỏa mênh mông
Đẹp xinh  Trống Mái, hang Đầu Gỗ
Tròn trịa  Mâm Thờ, động Tứ Phong
Đông Bắc, vịnh Rồng vinh nước Việt
Kỳ quan thế giới sáng muôn lòng
Nguyễn Văn Long

 

Bức tranh đá ốp tường là hình ảnh một góc nét đẹp của Vịnh Hạ Long, thi công tranh đá vịnh Hạ Long trong nhà giúp ta có cảm giác thoải mái, vui vẻ hơn sau một ngày làm việc. Ngoài ra tranh tường vịnh Hạ Long rất thích hợp để bạn giới thiệu với mọi người nét đẹp của Việt Nam.

 

Nếu bạn đã có dịp đi du lịch Hạ Long – Di sản có một không hai trên thế giới để được chiêm ngưỡng cảnh đẹp nơi này. Vậy hãy lưu giữ những nét đẹp của vịnh Hạ long bằng bức tranh được ốp từ đá trang trí, làm cho những bức tường trở nên có hồn và sống động hơn. Liên hệ với Minh Anh Stone để được tư vấn đầy đủ nhất. 

 
 





CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   




Minh Anh Stone – Đẹp trường tồn!
 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét