Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Tranh đá ốp tường Thiếu nữ đêm trăng - 055



Tranh đá nghệ thuật không còn xa lạ trong kiến trúc hiện đại bởi đó chính là ý tưởng độc đáo thổi hồn cho những mảng tường trống vô nghĩa ở cả sân vườn lẫn không gian trong nhà.

 


Tranh đá ốp tường Thiếu nữ đêm trăng – 055 là mảng tường có gắn đá trang trí tạo thành bức tranh nghệ thuật tuyệt đẹp. Một thiết kế đơn giản với hình ảnh vầng trăng khuyết và những ngôi sao trên bầu trời thơ mộng từ xa, kết hợp với hình dáng người thiếu nữ, đã toát ra được toàn bộ nội dung của chủ đề này. Tuy bình dị, đơn giản, nhưng rất dễ gần, làm điểm nhấn cho ngôi nhà bạn.
  
 

Trong trang trí nội ngoại thất, các bức tranh đá ốp tường thường được coi là những điểm nhấn nên được bố trí ở những mảng tường có vị trí kiến trúc khá đoàng hoàng chứ hoàn toàn không phải là những mảng tường méo mó hay là những góc khuất cầu thang. Chúng thường được thể hiện ở không gian giếng trời, tường bao sân vườn nơi có góc view nhìn từ phòng khách….để tạo nét sinh động và hấp dẫn cho ngôi nhà.

 


Dịch vụ làm tranh đá ốp tường của Minh Anh Stone  là một phương pháp giúp giải quyết tốt những vấn đề trên. Thay vì một không gian sống với những bức tường được xây gạch thô ráp và những màu sơn đơn điệu sẽ làm bạn nhanh chóng nhàm chán với nó và gây ức chế sự sáng tạo trong bạn. Tại sao không sử dụng phương pháp ốp tường bằng những bức tranh ốp bằng đá tự nhiên  để trang trí không gian sống của mình.

 





CÔNG TY TNHH TM - ĐÁ TRANG TRÍ MINH ANH - (xem Bản đồ)
Địa Chỉ: 13/3 Quách  Văn Tuấn  (ngay sau Lotte Mart Cộng Hòa) - Phường 12 - Q.Tân Bình
Tel: 38.112.102 - 36.011.423 - Fax: 38.112.728 - Hot: 0903.759.159
Giờ làm việc: 8h - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7
Email: datrangtri@gmail.com   




Minh Anh Stone – Đẹp trường tồn!
 
 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét